Tìm hiểu thật kỹ khách hàng của bạn là ai là một bước quan trọng cho một chiến dịch Quảng cáo Facebook hiệu quả.
Đúng như vậy, riêng Việt Nam chúng ta đã có gần 50 triệu tài khoản Facebook đang hoạt động.Vì thế việc nhắm chính xác đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình là cần thiết để tiết kiệm tối đa ngân sách.
Chúng ta sẽ chỉ “đốt” ngân sách vô ích nếu như cố gắng tiếp cận vào một lực lượng khách hàng không mấy quan tâm đến sản phẩm của mình.
Nhận được R.O.I (Return on Investment) tốt từ các chiến dịch Facebook ads của bạn đơn giản chỉ là việc phân bổ chi phí quảng cáo chính xác vào các đối tượng liên quan & chất lượng.
Thật may mắn thay khi Facebook cung cấp cho ta những tùy chọn khác nhau để nhắm mục tiêu chính xác hơn, nơi mà khách hàng tiềm năng của bạn đang Online mỗi ngày.
Tài liệu dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xác định và thiết lập các lựa chọn về đối tượng khác nhau trên Facebook ads, với mục tiêu giúp bạn dễ dàng tiếp cận đúng tệp khách hàng của mình hơn.
Nội dung chính bao gồm 4 phần:
- Định Nghĩa Đối Tượng Của Bạn
- Đối Tượng Gốc (Core Audiences)
- Đối Tượng Tùy Chỉnh (Custom Audiences)
- Đối tượng tương đồng (Lookalike Audiences)
Hiểu khách hàng chính là một trong những kỹ năng thiết yếu mà một người làm Digital Marketing cần có.
Những chiến dịch Quảng cáo thành công khi sử dụng các công cụ truyền thông như Facebook Ads, Google Ads, SEO, … đều phải nhờ vào yếu tố tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu.
Và nếu bạn quan tâm, muốn tìm hiểu kĩ hơn và thực hành về Digital Marketing, mời bạn tham gia các khóa học dành cho Chuyên Viên Digital tại EQVN.
Nhấn vào Đây nếu bạn quan tâm về khóa chuyên viên Digital Marketing về bộ 4 công cụ Digital.
Nhấn vào Đây nếu bạn quan tâm về khóa học Facebook Marketing.
Responses