Tài liệu “Thấu hiểu khách hàng trong thời đại Digital Marketing”

tài liệu digital marketing

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest

Chìa khóa để xây dựng mối quan hệ tốt và nhận được lời giới thiệu từ khách hàng đến với các người mới là từ việc thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng từ chính khách hàng của bạn. 

Thấu hiểu khách hàng tốt hơn vì họ sẽ giúp chúng ta phát triển doanh nghiệp lâu dài.

Tài liệu về thấu hiểu khách hàng để phát triển doanh nghiệp bao gồm những phần sau: 

  1. Thấu hiểu người tiêu dùng số 
  2. Hành trình chuyển đổi khách hàng 
  3. Marketing – Bán hàng & mô hình Digital 
  4. Digital Marketing ROI & KPI 

Hiểu khách hàng chính là một trong những kỹ năng thiết yếu mà một người làm Digital Marketing cần có. 

Những chiến dịch Quảng cáo thành công khi sử dụng các công cụ truyền thông như Facebook Ads, Google Ads, SEO, … đều phải nhờ vào yếu tố tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. 

Và nếu bạn quan tâm, muốn tìm hiểu kĩ hơn và thực hành về Digital Marketing, mời bạn tham gia các khóa học dành cho Chuyên Viên Digital tại EQVN.

Nhấn vào Đây nhé.

Đào tạo Digital Marketing tại doanh nghiệp banner

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest

Tài liệu liên quan

Responses

Đăng ký nhận tài liệu

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn tài liệu qua mail nhé. Cảm ơn bạn đã sử dụng tài liệu EQVN.

Bài viết hữu ích