Khóa học
CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING
"DẠY CHÂN THÀNH - LÀM NGON LÀNH"
- Giáo trình chuẩn nội dung cập nhật liên tục giúp bạn tiếp cận Internet Marketing dễ dàng
- Giảng viên giàu kinh nghiệm triển khai dự án liên quan Digital Marketing giải đáp thắc mắc khi ứng dụng vào thực tế
- Nội dung chú trọng thực hành
- Tài liệu học tập online (Slide và Video) giúp bạn có thể dễ dàng xem lại bất cứ khi nào cần thiết
- Thứ Bảy, 23 Th11 2024
-
-
KG Chuyên viên Digital Marketing - Offline
Thứ Bảy, 23 Th11 2024 09:00 - 12:00
-
- Thứ Năm, 28 Th11 2024
-
-
KG Chuyên viên Digital Marketing - Offline
Thứ Năm, 28 Th11 2024 18:15 - 21:15
-
- Thứ Bảy, 30 Th11 2024
-
-
KG Chuyên viên Digital Marketing - Offline
Thứ Bảy, 30 Th11 2024 09:00 - 12:00
-
- Thứ Hai, 02 Th12 2024
-
-
KG Chuyên viên Digital Marketing - Offline
Thứ Hai, 02 Th12 2024 18:15 - 21:15
-
Bạn có thể làm gì sau chương trình?
- Hiểu và vận dụng công cụ Digital Marketing: Google, Facebook, SEO, Email, Tiktok, Zalo vào trong thực tế sau 3 tháng.
- Tối ưu chiến lược quảng cáo, cách đọc báo cáo, nghiên cứu, phân tích quảng cáo.
- Nắm vững được thuật toán của Facebook, Google Ads, SEO, Email, Zalo, Tiktok từ cơ bản đến chuyên sâu.
- Biết cách xây chiến lược nội dung trên Facebook, Google, Youtube, SEO, Zalo, Tiktok.
- Biết cách thức viết nội dung hấp dẫn đúng "insight" khách hàng.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETING
Chương trình đào tạo kiến thức Digital Marketing từ cơ bản đến nâng cao.
Khóa học Chuyên viên Digital Marketing giúp các bạn sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông trên Internet như Facebook Marketing, Google Ads, SEO, Email marketing, Zalo Ads, Tiktok Ads để tự triển khai hoạt động Digital marketing hiệu quả tại doanh nghiệp của mình.
Facebook Marketing -
Social Media
"THÔNG ĐIỆP ĐÚNG - ĐỐI TƯỢNG CHUẨN"
Tiếp thị bằng truyền thông xã hội là một trong nhũng xu hướng mới nhất của Digital Marketing. Module này sẽ giúp học viên biết cách xây dựng chiến lược truyền thông, vận hành & khai thác cách tiếp thị trên mạng xã hội Facebook.
- Tư duy chiến lược kế hoạch Marketing Facebook.
- Xây dựng trang Facebook Fanpage tốt nhất
- Cách nhận biết thương hiệu / Quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng
- Chính sách quảng cáo và sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả
- Xây dựng nội dung quảng cáo đúng insight khách hàng
- Đo lường, tối ưu quảng cáo / Chính sách quảng cáo
Google Ads
(Search + Display Network)
"TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI - TỐI ĐA LỢI NHUẬN"
Tìm hiểu về Google Adwords Lập kế hoạch quảng cáo Google Thiết lập chiến dịch, Các tiện ích mở rộng Quảng cáo trên Mạng hiển thị
- Tìm hiểu về Google Adwords
- Lập kế hoạch Google Adwords
- Thực hành tạo tài khoản, chiến dịch, nhóm từ khóa Google AdWords
- Thực hành Google Search Nâng Cao
- Mạng hiển thị (Google Display Network)
- Remarketing
Google SEO - Tối ưu bộ máy tìm kiếm Google
" NẮM VỮNG LÝ THUYẾT TRIỂN KHAI SEO"
Làm sao để xuất hiện đầu tiên trên kết quả tìm kiếm Google Cấu trúc Website, tối ưu thẻ tiêu đề, nội dung, hình ảnh… Xây dựng liên kết, social network sites… Các công cụ hỗ trợ SEO và lập kế hoạch SEO.
- Keyword Research
- SEO Onpage (cách thức tối ưu hóa trang Web)
- Thực hành SEO Keywords Research & SEO OnPage
- SEO Offpage (cách thức tối ưu hóa trang Web)
- Thực hành SEO Offpage
- Các công cụ hỗ trợ SEO
- Lập kế hoạch SEO
Email - Hệ thống tự động hóa Marketing
"TÍCH HỢP NGAY - LUÔN RẢNH TAY"
Khai thác hiệu quả tối đa của kênh email marketing bằng nội dung phù hợp, lựa chọn công cụ gửi email hiệu quả, đo lường chiến lược Email Marketing. Tích hợp hệ thống tự động hóa Marketing + lập kế hoạch Digital Marketing.
- Tìm hiểu Email Marketing, các xây dựng nội dung.
- Các công cụ trong Email Marketing
- Triển khai Email Marketing (thực hành)
- Hệ thống automation (Tự động hoá marketing)
- Xây dựng kế hoạch & chiến lược tổng thể về Digital Marketing.
Quảng cáo Zalo
Quảng cáo Zalo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo.
1. Những điều cần biết về quảng cáo zalo
- Zalo OA là gì? Khác gì với Zalo thông thường
- Các vị trí hiển thị khi triển khai quảng cáo zalo
- Cách thức Zalo tính phí với nhà quảng cáo
- Các hình thức quảng cáo Zalo
- Chính sách quảng cáo Zalo
- Tạo tài khoản quảng cáo Zalo
2. Thực hành cài đặt chiến dịch zalo ads
- Lựa chọn hình thức quảng cáo: Official Account, Quảng cáo bài viết, Quảng cáo Website
- Xác định đối tượng quảng cáo
- Thiết lập nội dung quảng cáo
- Chọn chiến lược giá thầu
- Tạo nội dung quảng cáo
TikTok Marketing
TikTok là kênh truyền thông xu hướng mới mà các Marketer hay Chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua. Tiktok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới
1. Tổng quan về Marketing trên Tiktok
- Tổng quan về Tiktok? Khác gì với các nên tảng mạng xã hội khác
- Tại sao bạn nên bắt đầu với Tiktok? Loại hình kinh doanh của bạn có phù hợp với Tiktok?
- Video đề xuất trên tiktok là gì?
- Giải pháp để kênh Tiktok được đề xuất?
- “Trending Content” là gì? Xây dựng nội dung video thế nào để có thể theo xu hướng?
- Làm thế nào để có một clip Tiktok hay?
- Thực hành quay video tại lớp
2. Quảng cáo với kênh Tiktok
- Tài khoản quảng cáo Tiktok như thế nào?
- Các mục tiêu quảng cáo trên Tiktok?
- Các quy định về nội dung trên Tiktok?
- Những lưu về chính sách quảng cáo Tiktok
- Tạo nội dung quảng cáo
Triển khai CRM & Hệ thống Digital Marketing
Chúng ta sẽ hiểu rõ và cách thức xây dựng hẹ thống CRM bài bản, đồng thời, Tạo ra một hệ thống Digital Marketing để tiếp cận khách hàng.
Buổi 1: Hệ thống Digital Marketing tích hợp và CRM
- Kết nối marketing – bán hàng và CSKH
- Hệ thống Marketing
- Hệ thống bán hàng
- Hệ thống CSKH
- Tích hợp hệ thống Marketing – Bán hàng và CSKH bằng kỹ thuật số
- Quản lý tích hợp dữ liệu bằng CRM
Buổi 2: Các thành phần CRM và lộ trình triển khai CRM
- Các thành phần chính của CRM
- CRM vận hành: Marketing , Sales, CSKH
- CRM cộng tác
- CRM phân tích dữ liệu
- 10 bước triển khai CRM thành công
Buổi 3: Thực hành cài đặt CRM – dùng thử CRM
- Giới thiệu giải pháp CRM – Bitrix24
- Thực hành: Cài đặt Bitrix24 cơ bản
- Thực hành: Cấu hình CRM Bitrix24 cơ bản
Buổi 4: Hướng dẫn sử dụng CRM – Bitrix24
- Quản trị và phân quyền
- Quản lý marketing và các trung tâm liên lạc
- Quản lý bán hàng và CSKH
- Các tính năng nâng cao và mở rộng của Bitrix24
Bài tập thực hành
Để giúp học viên có thể vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế, sau mỗi chuyên đề sẽ có 01 bài tập thực hành cá nhân. Sau khi hoàn thành khóa học, EQVN sẽ thông báo kết quả trung bình của các bài tập thực hành của mỗi học viên.
Ngoài ra, trong quá trình làm bài tập, học viên sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn từ EQVN và các giảng viên để hoàn thành bài tập tốt nhất.
Khoá học digital marketing tại EQVN được xây dựng bài bản từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn tiếp cận dễ dàng khi ứng dụng vào kinh doanh cũng như triển khai thực tế
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM
Ông Trương Văn Quý"CEO & FOUNDER EQVN"
Ông đang giữ vai trò CEO của EQVN, giảng viên đại học tài chính Marketing với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và internet và Marketing
Ông là Giảng viên lớp đào tạo Digital Marketing tại EQVN Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ Internet và Marketing.
Ông đang giữ vai trò giám đốc điều hành EQVN, giảng viên Đại học Tài Chính Marketing.
Ông cũng tham gia tư vấn và huấn luyện và triển khai hoạt động marketing và bán hàng tại Toyota Việt Nam, VNPT, SYM, SGS, BĐS Đất Xanh, ZenPlaza, OCB, Pvcombank, BĐS Novaland… trong khóa học Digital Marketing
Ông Lê Hoàng Hiệp
"CEO & Founder OZA Media"
Ông là CEO & Founder OZA Media, doanh nhân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Chuyên xây dựng chiến lược, triển khai, đánh giá và đo lường chuyên sâu về Digital Marekting
Ông là giảng viên khóa học Digital Marketing tại EQVN người có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu phân tích xây dựng phát triển hệ thống Digital Marketing; phân tích số liệu Google Analytics, Google Search Console, Tag Manager; quản trị, thiết kế xây dựng Website. Ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí:
- Giám đốc kinh doanh & Marketing tại Công ty TNHH XNK Waves
- Giám đốc kinh doanh & Marketing tại Công ty SIQUAR Viet Nam
- Ông đã nhận được các chứng chỉ của Google như: Adwords Fundamentals, Search Advertising, Display Advertising.
Ông Nguyễn Huy Cường
"CEO Click Media & SEO"
Ông là chuyên gia trong lĩnh vực SEO với 10 năm kinh nghiệm nâng cao hiệu quả tìm kiếm tự nhiên cho nhiều doanh nghiệp và trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như: mua bán.net, Tìm Viêc Nhanh, Đất Việt, Dan Việt, Zing.vn,....
Ông là giảng viên khóa đào tạo Digital Marketing tại EQVN chuyên gia trong lĩnh vực SEO với 10 năm kinh nghiệm nâng cao hiệu quả tìm kiếm tự nhiên cho nhiều doanh nghiệp và trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như: mua bán.net, Tìm Viêc Nhanh, Đất Việt, Dan Việt, Zing.vn,….
Hiện tại, ông là CEO Click Media & SEO – doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyên nghiệp hóa dịch vụ SEO ở Việt Nam
Với niềm đam mê SEO từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, ông đã bén duyên và giữ cương vị trưởng phòng SEO của 24h.com trong nhiều năm khi tuổi đời còn rất trẻ.
Ông Phan Bảo"CMO của DeHR"
Với nhiều năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads Anh có thể chạy quảng cáo Facebook với giá chỉ 0,13đ, một con số đáng ngưỡng mộ của dân chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp.
Kinh nghiệm 15 năm (từ 2008-2023) trong marketing và 7 năm trong giảng dạy marketing (từ 2016-2023)
- 3/2008 Bắt đầu kinh doanh online
- 4/2011 sở hữu một trong những shop lớn nhất trên 5giay.vn
- 12/2011 bắt đầu làm việc tại Clever Ads
- 28/12/2015 tạo ra fanpage Chất và đạt 2M like trong 10 tháng với tổng kinh phí chưa tới 10tr
Page bán hàng Chất Style cũng đạt 1M like sau 1 năm và hàng loạt các page phụ cũng đạt hơn 1M like sau 6 tháng như: Nghịch, Nghiện, Đẹp, Sadness… - 12/2016 Bắt đầu làm việc tại Big Cat Entertainment
- 30/4/2017 Quản lý kênh La La School
- 19/5/2017 La La school trở thành một trong những kênh có nút bạc nhanh nhất tại Việt nam
2018 đẩy livestream bán xe máy đạt 2M view cùng doanh thu 7 tỷ trong 5 ngày - 26/5/2019 bắt đầu làm việc tại Tiki
Ông Võ Ngọc Tùng"26 năm kinh nghiệm về Marketing"
Ông là chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực Marketing từ năm 1994, Là nhà tư vấn chiến lược cho nhiều công ty và tập đoàn lớn trong và ngoài nước
- Hoạt động ngành quảng cáo từ năm 1994
- Đảm nhiềm nhiều vị trí quản lý nhiều công ty như: Prudential Tài Chính, SCTV, Tàu du lịch 5 sao,..
- Tư vấn truyền thông cho các thương hiệu lớn như: Thaiairways, Titlis, Royal Caribbean, Great Eastern, Doogee Technology.
- MBA the University of Bolton, Trainer of Digital Marketing Institute, giảng viên thỉnh giảng đại học Tài chính Marketing.
ĐÔI NÉT VỀ EQVN
Trung tâm đào tạo Digital Marketing với hơn 20 năm kinh nghiệm
- EQVN là đơn vị đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing tại Việt Nam. Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ và Truyền Thông EQ (EQVN) được thành lập vào tháng 4 năm 2003 và bắt đầu đào tạo Digital Marketing vào năm 2009.
- EQVN là đơn vị đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing. Sứ mệnh: Hỗ trợ khai thác tối đa ứng dụng của Internet vào trong doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp và cá nhân khai thác tối đa cơ hội kinh doanh trên Internet.
- Đào tạo hơn 10000 học viên là nhân viên, cán bộ quản lý về Marketing của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.
TẠI SAO CHỌN EQVN LÀ SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP?
Hơn 20 năm kinh nghiệm
Đào tạo và triển khai Digital Marketing tập đoàn BDS Novaland, Đất Xanh Group, Ngân hàng OCB, VP Bank, tập đoàn SGS và nhiều tập đoàn, công ty lớn trong nhiều lĩnh vực.
Giảng viên đầu ngành
CEO & Founder EQVN - CEO & Founder Big Cat Entertainment - Marketing TikiLive Specialist - Founder Click Media...
Đội ngũ hỗ trợ xuyên suốt
Đội ngũ hỗ trợ EQVN xuyên suốt giúp bạn có thể dễ dàng cập nhật nội dung trong các buổi học
Tài liệu hỗ trợ online
Bên cạnh nội dung được các giảng viên trình bày trong các lớp chuyên đề về Digital Marketing, bạn sẽ nhận được nội dung tài liệu online bao gồm: Slide và Video giúp bạn có thể ôn tập và triển khai dễ dàng.
Chứng chỉ giá trị toàn quốc
Chứng chỉ của EQVN có giá trị toàn quốc, áp dụng vào các doanh nghiệp cần nhân sự ứng dụng Digital Marketing.
Kiến thức cập nhật liên tục
Cập nhật kiến thức liên tục, luôn theo dõi diễn biến thị trường và điều chỉnh giáo trình phù hợp với thị trường nhằm cải thiện chất lượng đào tạo.
Thời gian & địa điểm
📆Thứ 2-4-6 (Tối: 18h15 – 21h15)
📆Thứ 3-5-7 (Tối: 18h15 – 21h15)
📆Thứ 7 (Sáng: 9h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 16h30)
🕘Thời lượng: 3 tháng
🗺 Địa Điểm: Tầng M tòa nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
Chính sách khóa học
✨ Được học bù miễn phí khi bạn có việc phải vắng mặt
✨ Chính sách ưu đãi khi đăng ký sớm
✨ Vé mời tham dự hội thảo đào tạo chuyên ngành Digital Marketing
Cảm nhận của học viên
Lịch học khóa Chuyên viên Digital Marketing
📆Thứ 2-4-6 (Tối: 18h15 – 21h15)
📆Thứ 3-5-7 (Tối: 18h15 – 21h15)
📆Thứ 7 (Sáng: 9h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 16h30)
🕘Thời lượng: 3 tháng
🗺 Địa Điểm: Tầng M tòa nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
✨ Được học bù miễn phí khi bạn có việc phải vắng mặt
✨ Chính sách ưu đãi khi đăng ký sớm
✨ Vé mời tham dự hội thảo đào tạo chuyên ngành Digital Marketing
☎ Liên hệ: 0938.839.008