Facebook Business Suite công cụ quản lý nội dung trên cả Facebook và Instagram

Facebook Business Suite công cụ quản lý nội dung trên cả Facebook và Instagram

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest

Facebook đang tung ra “Facebook Business Suite”, một ứng dụng di động và giao diện máy tính để bàn mới kết hợp xuất bản, nhắn tin và phân tích của Facebook và Instagram trong một bảng điều khiển duy nhất nhằm mục đích đơn giản hóa việc quản lý nội dung trên cả hai nền tảng. Nó đang được triển khai ngày hôm nay trên toàn cầu.

Tìm kiếm sự đơn giản và tiết kiệm thời gian. Được tạo cho các doanh nghiệp nhỏ (SMB), sau này sẽ có sẵn cho bất kỳ doanh nghiệp nào trên Facebook. Tuy nhiên, nó rõ ràng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và tập trung vào việc đơn giản hóa việc quản lý nội dung trên các sản phẩm của Facebook.

WhatsApp hiện không được bao gồm, nhưng nó sẽ được tích hợp vào năm sau.

Giao diện người dùng đơn giản của Facebook Business Suite

Trang chủ Facebook Business Suite
Trang-chủ-Facebook-business-suite

Các lợi ích của giao diện người dùng mới bao gồm:

  • Khả năng quản lý các bài đăng trên Facebook và Instagram từ cùng một giao diện người dùng
  • Hộp thư đến chung cho tin nhắn và thông báo từ cả Facebook và Instagram
  • Phân tích và thông tin chi tiết cho cả hai trang web ở cùng một vị trí

Tất cả ở một địa điểm. Theo Phó chủ tịch Facebook của Small Business Rich Rao, ứng dụng mới được phát triển sau phản hồi từ các SMB, những người muốn có các công cụ đơn giản hơn nhằm tập trung và hợp nhất nội dung, tin nhắn, quảng cáo (bài đăng tăng cường) và phân tích ở một vị trí duy nhất. Rao nói: “Giá trị của sự đơn giản thậm chí còn cao hơn chúng ta nghĩ, đặc biệt là ngay bây giờ.”

Thông tin chi tiết về Facebook và Instagram ở cùng một nơi

Insight Facebook Business Suite
Insight-Facebook-business-suite

Cùng với việc công bố sản phẩm, Facebook đã phát hành nhiều báo cáo cho thấy hành vi thay đổi của người tiêu dùng và tình trạng khó khăn hiện tại của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Mỹ và trên toàn thế giới.

Người tiêu dùng lo ngại về sự tồn tại của SMB. Bạn đã thấy hoặc nghe hầu hết thông tin chi tiết về người tiêu dùng trong nhiều báo cáo đã được phát hành kể từ khi COVID-19 ra đời. Nói tóm lại, mọi người đang sử dụng các công cụ kỹ thuật số (truyền thông xã hội, tìm kiếm, nhắn tin) để tìm và tương tác với các doanh nghiệp (trực tuyến và ngoại tuyến) thậm chí nhiều hơn so với trước COVID. Nhiều người tiêu dùng cũng đang cố gắng tự giác ủng hộ các SMB vì ​​họ quan tâm đến sự sống còn của họ (34%). Những người trả lời khảo sát cũng chỉ ra ý định chi tiêu nhiều hơn cho các doanh nghiệp nhỏ.

Cuộc khảo sát SMB của Facebook (một phần của nghiên cứu chung với OECD và Ngân hàng Thế giới) đã thu được 25.000 câu trả lời SMB từ nhiều quốc gia. Tất cả các doanh nghiệp được khảo sát đều có Trang Facebook. Các phát hiện phản ánh một môi trường kinh tế đầy thách thức trong bối cảnh phục hồi chậm lại.

Người bán hàng kỹ thuật số làm tốt hơn. Một số thông tin chi tiết về SMB từ cuộc khảo sát bao gồm:

  • 44% SMB đã kiếm được hơn 25% doanh số bán hàng của họ thông qua các kênh trực tuyến
  • 38% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động trên Facebook cho biết 50% hoặc hơn doanh số bán hàng của họ được thực hiện bằng kỹ thuật số trong 30 ngày
  • Các doanh nghiệp dưới 5 tuổi, do phụ nữ điều hành, những người có trình độ học vấn cao hơn và / hoặc những người sáng lập dưới 40 tuổi có nhiều khả năng có ít nhất 25% doanh thu từ các kênh kỹ thuật số

Nói cách khác, các doanh nghiệp đang tích cực quảng bá bản thân trực tuyến và tiến hành thương mại điện tử – báo cáo cũng nhấn mạnh việc bán hàng qua các kênh truyền thông xã hội – thường ở vị thế lành mạnh hơn về kinh tế so với các doanh nghiệp cùng ngành. Và điều đó có lẽ chính xác.

Riêng, Yelp đã phát hành một báo cáo tác động kinh tế địa phương mới trong tuần này. Nó tìm thấy một số khả năng phục hồi giữa các dịch vụ gia đình, địa phương và dịch vụ chuyên nghiệp, cũng như ô tô. Nhưng nó cũng cho thấy rằng các nhà hàng, bán lẻ và một số lĩnh vực khác đang gặp khó khăn hoặc có tỷ lệ thất bại cao. Báo cáo của Yelp đưa ra tuyên bố gây sốc rằng 60% doanh nghiệp trên nền tảng, đã đóng cửa từ tháng 3, hiện đã đóng cửa vĩnh viễn.

Tại sao chúng tôi quan tâm. Đại dịch và suy thoái kinh tế toàn cầu là mối đe dọa hiện hữu đối với hàng trăm nghìn, nếu không muốn nói là hàng triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo ra một tỷ lệ đáng kể việc làm mới ở Hoa Kỳ.

Tôi chưa thực sự thấy giao diện người dùng và bảng điều khiển Facebook Business Suite, chỉ là ảnh chụp màn hình. Nhưng nó dường như mang lại lời hứa về sự đơn giản hóa.

Các cuộc khảo sát của SMB thường cho thấy Facebook là kênh tiếp thị số một hoặc số hai được các chủ doanh nghiệp sử dụng. Facebook Business Suite có tiềm năng giúp họ trở thành những nhà tiếp thị truyền thông xã hội tốt hơn, sau đó có thể có tác động quan trọng đến doanh số bán hàng của SMB – và sự tồn tại.

Banner khóa học quảng cáo Faceobok Marketing tại trung tâm eqvn

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest

Bài viết cùng chủ đề

Responses

Bài viết hữu ích

Tài liệu Digital Marketing