Khoá học
Facebook Marketing
Marketing và kinh doanh đột phá với Facebook
- Giáo trình giảng dạy được thiết kế bởi các đối tác và chuyên gia hàng đầu của Facebook.
- Giảng viên được chứng nhận và giàu kinh nghiệm thực tế, từ các Digital Agency tốt nhất tại Việt Nam.
- Dịch vụ chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình.
- Cam kết chất lượng và hỗ trợ triển khai sau đào tạo
- Thứ Hai, 09 Tháng Mười Hai 2024
-
-
KG F2TY.2448 - Facebook Marketing - Live
-
- Thứ Sáu, 20 Tháng Mười Hai 2024
-
-
KG F2SA.2450 - Facebook Marketing - Offline
-
- Thứ Hai, 23 Tháng Mười Hai 2024
-
-
KG F2TA.2446 - Facebook Marketing - Offline
-
- Thứ Bảy, 04 Tháng Một 2025
-
-
KG FT7A.251 - Facebook Marketing - Offline
-
- Thứ Ba, 14 Tháng Một 2025
-
-
KG F3TX.251 - Facebook Marketing - Live
-
Bạn đạt gì sau khóa học?
Xác định mục tiêu quảng cáo
Tăng mức độ nhận thức thương hiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tăng chuyển đổi, doanh số bán hàng.
Nhắm đúng đối tượng khách hàng
Mục tiêu bằng nhân khẩu học, sở thích và hành vi. Mục tiêu bằng dữ liệu khách hàng. Nhắm mục tiêu khách hàng tương tự.
Sáng tạo nội dung quảng cáo
Phù hợp mục đích quảng cáo. Phù hợp đối tượng mục tiêu. Hình ảnh sáng tạo. Nội dung cuốn hút
Đánh giá hiệu quả quảng cáo
Đo lường để đánh giá kế hoạch sát KPI, phân tích chỉ số quảng cáo. Tối ưu hiệu quả quảng cáo.
KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING
Khóa học Facebook Marketing từ cơ bản đến nâng cao gồm 9 chuyên đề chính
Xây dựng chiến lược, Triển khai và áp dụng hiệu quả các công cụ
Facebook Marketing
Tư duy & Chiến lược quảng cáo Facebook
Kiến thức về marketing và các chiến lược marketing online là điều kiện đầu tiên giúp cá nhân và doanh nghiệp nắm rõ kế hoạch, quá trình hoạt động kinh doanh một cách logic.
- Mục tiêu kinh doanh.
- Điểm khác biệt và lợi thế.
- Khách hàng mục tiêu.
- Tư Duy khi Marketing trên Facebook.
- Facebook Ads và hành trình chuyển đổi khách hàng.
- Chiến Lược phù hợp để tiếp cận khách hàng.
- Sức mạnh tiềm năng từ Trang Cá Nhân của bạn.
- Group nên phát triển như nào để nuôi dưỡng FAN hâm mộ sản phẩm của bạn
- Fanpage nơi xuất hiện NGHÌN ĐƠN.
- Cách viết nội dung gây ra sự chú ý, tạo nghị luận để comment không bao giờ dứt.
Kỹ thuật xây dựng trang Facebook tốt nhất
Trang Fanpage cũng giống như một cửa hàng, càng nhiều người ghé thăm, bạn càng có cơ hội tiếp cận khách hàng và bán được nhiều sản phẩm hơn. Cách tạo và chăm sóc Fanpage được xem là một nghệ thuật thu hút khách hàng
- Chọn loại trang phù hợp với mục đích kinh doanh
- Cài đặt trang Fanpage
- Cài đặt ảnh đại diện, Ảnh Bìa.
- Tạo Album Ảnh.
- Tạo Mô tả ngắn, mô tả dài của trang.
- Tạo bài post.
- Tạo và tối ưu Hashtag.
- Tạo Địa điểm trang.
- Tạo tên người dùng – đường dẫn (link) trang.
Xác định chính xác khách hàng mục tiêu trên Facebook
Để chạy thành công một quảng cáo nên có chiến dịch cụ thể. Chiến dịch gắn liền với đối tượng được nhắm đến, để tránh trường hợp tiếp cận sai đối tượng và không bán được hàng.
- Cơ bản:
• Xác định đối tượng qua nhân khẩu học, hành vi và sở thích
• Đối tượng từ tập khách hàng có sẵn, từ website hoặc fanpage
• Tạo mới đối tượng của bạn hay khi nào ta nên sử dụng đối tượng đã lưu
• Đối tượng tùy chỉnh giúp bạn nhắm đến đối tượng thông qua địa chỉ email, số điện thoại, ID người dùng Facebook hoặc ID người dùng.
• Những công cụ giúp bạn tìm được danh sách Đối Tượng Tùy Chỉnh
• Tạo đối Tượng Tương Tự - Nâng cao:
• Vị trí, chọn người sống ở địa điểm nào, người đã từng sống ở đó thời gian gần đây, hay là người mới ghé thăm địa điểm của bạn
• Vẽ chân dung khách hàng để biết độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ mà khách của bạn đang sử dụng.
• Nhắm mục tiêu chi tiết, nơi khách hàng của bạn tập trung nhiều nhất.
• Cách lưu đối tượng để tái sử dụng khi nó có hiệu quả !
- Cơ bản:
Lựa chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo phù hợp
Marketing có nhiều loại mục tiêu khác nhau. Facebook hiểu điều này. Với Facebook marketing, bạn có thể lựa chọn các loại mục tiêu chiến dịch như:
- Tăng mức độ nhận biết thương hiệu
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tăng chuyển đổi bán hàng trên trang web
- Tăng cường khách hàng đến cửa hàng trên phố của bạn..
Hướng dẫn thiết lập chiến dịch: Thương hiệu/ tiềm năng/ Chuyển đổi...
Hướng dẫn thiết lập chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu quảng cáo đã chọn
- Cơ bản:
• Xác định loại quảng cáo phù hợp, hình thức đăng bài phù hợp
• Xác định đối tượng khách hàng
• Vị trí quảng cáo, ngân sách, hình thức tối ưu quảng cáo
• Mẫu quảng cáo - Nâng cao:
• Làm quen với Power Eidtor
• Loại phân phối bạn nên lựa chọn là Chuẩn hay Tăng Tốc.
• Tạo quảng cáo MỚI hay Sử dụng bài có sẵn, bạn chỉ chọn 1 vậy thì lúc nào dùng sẽ phù hợp.
- Cơ bản:
Đo lường và tối ưu quảng cáo Facebook
Tối ưu quảng cáo để tăng tính hiệu quả, cách kiểm soát ngân sách, chi tiêu hợp lý và tiết kiệm nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.
- Các chỉ số cần theo dõi trong quảng cáo
- Đọc số liệu quảng cáo
- Quảng cáo hiệu quả nghĩa là thế nào ?
- Quy trình tối ưu quảng cáo facebook
- Các phương án gia tăng ngân sách chạy quảng cáo
- Kỹ thuật tối ưu chiến dịch đã chạy, đã hiệu quả nay không hiệu quả nữa.
- Tư duy testing A/B và ứng dụng.
- Thực hành set up chiến dịch quảng cáo trên lớp.
- Các case thành công / thất bại trong việc tối ưu quảng cáo
Sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả
Nội dung quảng cáo có vai trò quan trọng quyết định hiệu quả truyền thông của chiến dịch quảng cáo. Facebook hỗ trợ nhiều hình thức thể hiện nội dung quảng cáo khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo.
- Các hình thức thể hiện nội dung quảng cáo trên Facebook
- Liên hệ giữa nội dung và mục đích chiến dịch quảng cáo
- Các bí quyết viết nội dung quảng cáo hiệu quả
- Sáng tạo hình ảnh quảng cáo
- Sáng tạo Video quảng cáo
- Định dạng chạy quảng cáo.
- Tối ưu hình ảnh quảng cáo – một số quy tắc khi chọn ảnh để chạy quảng cáo.
- Các thông số đề xuất cho hình ảnh quảng cáo.
- Văn Bản chạy quảng cáo.
Chính sách và quy định về quảng cáo trên Facebook
Việc quảng cáo trên Facebook cần tuân thủ luật pháp sở tại và các quy định riêng của Facebook. Facebook có thể từ chối hoặc khóa tài khoản nếu người quảng cáo vi phạm các chính sách của Facebook
- Quy trình phê duyệt quảng cáo của Facebook
- Các nội dung bị cấm
- Chính sách tỷ lệ văn bản trên hình ảnh
- Duy trì tài khoản quảng cáo ổn định
Bài tập thực hành
Để giúp học viên có thể vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế, sau mỗi chuyên đề sẽ có 01 bài tập thực hành cá nhân. Sau khi hoàn thành khóa học, EQVN sẽ thông báo kết quả trung bình của các bài tập thực hành của mỗi học viên. Ngoài ra, trong quá trình làm bài tập, học viên sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn từ EQVN và các giảng viên để hoàn thành bài tập tốt nhất.
Khóa học Facebook Marketing & Quảng cáo tại EQVN được xây dựng bài bản từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn tiếp cận dễ dàng khi ứng dụng vào kinh doanh hiệu quả
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
GIÀU KINH NGHIỆM
ông Trương Văn Quý"CEO & FOUNDER EQVN"
Ông đang giữ vai trò CEO của EQVN, giảng viên đại học tài chính Marketing với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và internet và Marketing
Ông là Giảng viên lớp đào tạo Digital Marketing tại EQVN Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ Internet và Marketing.
Ông đang giữ vai trò giám đốc điều hành EQVN, giảng viên Đại học Tài Chính Marketing.
Ông cũng tham gia tư vấn và huấn luyện và triển khai hoạt động marketing và bán hàng tại Toyota Việt Nam, VNPT, SYM, SGS, BĐS Đất Xanh, ZenPlaza, OCB, Pvcombank, BĐS Novaland… trong khóa học Digital Marketing
ông Phan Bảo"Tiki Specialist"
Với nhiều năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads Anh có thể chạy quảng cáo Facebook với giá chỉ 0,13đ, một con số đáng ngưỡng mộ của dân chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp.
- 3/2008 Bắt đầu kinh doanh online
- 4/2011 sở hữu một trong những shop lớn nhất trên 5giay.vn
- 12/2011 bắt đầu làm việc tại Clever Ads
- 28/12/2015 tạo ra fanpage chất
- 3/2016 sở hữu Fanpage “Chất” với hơn 1 triệu like và bắt đầu tạo ra Chất Style
- 12/2016 Bắt đầu làm việc tại Big Cat Entertainment
- 30/4/2017 Quản lý kênh La La School
- 19/5/2017 La La school trở thành một trong những kênh có nút bạc nhanh nhất tại Việt nam
- 26/5/2019 bắt đầu làm việc tại Tiki
Giới thiệu về EQVN
Trung tâm đào tạo Digital Marketing
- EQVN là đơn vị đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing tại Việt Nam. Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ và Truyền Thông EQ (EQVN) được thành lập vào tháng 4 năm 2003 và bắt đầu đào tạo Digital Marketing vào năm 2009.
- EQVN là đơn vị đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing. Sứ mệnh: Hỗ trợ khai thác tối đa ứng dụng của Internet vào trong doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp và cá nhân khai thác tối đa cơ hội kinh doanh trên Internet.
- Đào tạo hơn 10000 học viên là nhân viên, cán bộ quản lý về Marketing của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực
TẠI SAO CHỌN EQVN LÀ SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP?
Hơn 20 năm kinh nghiệm
Đào tạo và triển khai Digital Marketing tập đoàn BDS Novaland, Đất Xanh Group, Ngân hàng OCB, VP Bank, tập đoàn SGS và nhiều tập đoàn, công ty lớn trong nhiều lĩnh vực.
Giảng viên đầu ngành
CEO & Founder EQVN - CEO & Founder Big Cat Entertainment - Marketing TikiLive Speacialist - Founder Click Media...
Bảo hành khóa học trọn đời
EQVN tạo cộng đồng group trên facebook trao đổi chia sẽ kinh nghiệm cũng như hỗ trợ kiến thức khi học viên cũ chưa nắm bài học trên lớp.
Bảo hành trọn đời
Trung tâm có cộng đồng học tập trên Facebook để hỗ trợ học viên trong và sau khóa học, mọi thắc mắc của học viên sẽ được trung tâm giải đáp ngay.
Chứng chỉ toàn quốc
Chứng chỉ của EQVN có giá trị toàn quốc, áp dụng vào các doanh nghiệp cần nhân sự ứng dụng Digital Marketing.
Cập nhật liên tục
Cập nhật kiến thức liên tục, luôn theo dõi diễn biến thị trường và điều chỉnh giáo trình phù hợp với thị trường nhằm cải thiện chất lượng đào tạo.
CẢM NHẬN HỌC VIÊN VỀ CHƯƠNG TRÌNH
Lịch học khóa Facebook Marketing
📆 Học Tối: T2/T4/T6
📆 Học Tối: T3/T5/T7
📆 Học Sáng – Chiều T7
🕢 Thời lượng: 9 buổi
🗺 Địa Điểm: Tầng M, tòa nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1
🎁 Ưu đãi: Giảm 10% học phí khi đăng ký trước khai giảng 10 ngày.
🎁 Giảm 5% học phí khi đăng ký trước 5 ngày.
☎ Liên hệ: 0938.839.008